Top 10 video ca nhạc thu hút nhất của Chi Pu

Top 10 video ca nhạc thu hút nhất của Chi Pu

03/03/2021 0 Nguyễn Hiền 279
4 phút, 34 giây để đọc.

Chi Pu (sinh ngày 14 tháng 6 năm 1993 tại Hà Nội); thường được biết đến với nghệ danh Chi Pu, là một nữ diễn viên, ca sĩ, người mẫu và người dẫn chương trình Việt Nam. Cô là mỹ nhân Việt được theo dõi và theo dõi nhiều nhất trên mạng xã hội năm 2015

Năm 2013, Chi Pu tham gia 5 dự án phim: Phim truyền hình Giọt nước rơi; Giấc mơ hạnh phúc, phim điện ảnh Thần tượng, phim ngắn Cô gái mái nhà (do cô đồng sản xuất và sau đó đoạt giải), giải Cánh diều vàng 2014 cho Phim Ngắn Hay Nhất . Trọng tâm là bộ phim sitcom  5S online, trong đó cô đóng vai Công chúa Nana .

Năm 2014, Chi Pu quyết định Nam tiến để phát triển sự nghiệp và tham gia các dự án điện ảnh; như phim truyền hình Bên em, phim điện ảnh Hương Ga và Chung cư ma. Tháng 6 năm 2014; cô tham gia phim ngắn My Sunshine mang thông điệp ủng hộ cộng đồng LGBT; do chính mình viết nên câu chuyện và đồng đạo diễn với Lê Hà Nguyên và Nguyên Hà, sản xuất và đóng vai chính .

Tháng 10/2017; Chi Pu hát hai MV “Từ hôm nay (Feel Like Ooh)” và “Cho ta gần hơn” lần đầu ra mắt. Đồng thời, cô cũng thu âm phiên bản tiếng Hàn của hai ca khúc trên và phát hành trên kênh Melon Channel của Hàn Quốc. Sau đó, cô tiếp tục tung ra ca khúc “Should Stop (Talking to Me)”; đây cũng là một ca khúc gây tranh cãi.

 Có nên dừng lại (Talk to me)

Chi Pu

Bản thu của ca khúc này rất hấp dẫn; và dễ nhập nên lượt xem MV cũng cao ngất ngưởng. Câu chuyện và hình ảnh trong MV cũng rất hấp dẫn. Vì những bước nhảy bắt mắt của cô và nhóm nhảy; nên MV dance cũng nhận được đánh giá cao.

Em sai rồi anh xin lỗi em đi

Tên ca khúc này trở thành từ được giới trẻ quan tâm và chế tác nhiều nhất. Hình ảnh MV với tông màu nhẹ nhàng; cách sắp xếp đồng đều cũng có thể cho ra những hình ảnh độc lạ, dễ thương; giúp MV nhận được nhiều lượt xem trên Youtube.

Từ hôm nay (Feel like ooh)

Đây không phải là sản phẩm âm nhạc đầu tiên của Chi Pu; nhưng là sản phẩm âm nhạc đầu tiên khi cô nàng tuyên bố sẽ tham gia ca hát. Cũng từ đây, sóng gió cứ ập đến với cô. Giai điệu của ca khúc này vẫn rất thu hút giới trẻ kể cả tích cực lẫn tiêu cực.

Cho ta gần hơn (I’m in love)

Tác động lớn nhất của MV không nằm ở ca từ, giai điệu hay nội dung cốt truyện, cảnh quay … Sau MV, được nhắc đến nhiều nhất là mối quan hệ giữa Chi Pu và anh chàng điển trai người Hàn Quốc. Dù chưa công khai mối quan hệ này; nhưng người hâm mộ cũng tỏ ra nghi ngờ khi MV mới nhất của cô nàng xuất hiện.

Tiểu thư cá tính

chipu

Lần đầu tiên khán giả được nghe giọng hát của Chi Pu từ ca khúc này. Thời điểm này, Chi Pu cũng tạo dựng hình ảnh một cô gái đằm thắm, ngọt ngào, xinh đẹp và hiện đại. Đây là sản phẩm quảng cáo cô hợp tác cùng các ca sĩ nổi tiếng lúc bấy giờ: Đông Nhi, Suboi và Gil Lê. Sản phẩm mới ra mắt là truyện ngắn và nhân vật ;nên giọng ca của cô không có nhiều ý kiến. Mọi người vẫn sẽ thích cô như một hot girl hiện đại;mà không cần phải mạnh dạn tuyên bố theo nghiệp ca sĩ.

Trở về đi

Web drama đầu tay của Chi Pu được chào đón nồng nhiệt nhờ nội dung hấp dẫn, kinh phí đầu tư khủng và dàn diễn viên ăn khách. “Quay Về Đi” là bản nhạc phim nhẹ nhàng, trầm lắng và được các ca sĩ trẻ sử dụng rộng rãi.

Stay with me (Nhạc phim yêu)

Nhiều người công nhận, từ bộ phim Yêu mà Chi Pu đảm nhận vai chính; cô bắt đầu thay đổi hình tượng, bắt đầu có những trang phục tự tin khoe dáng như thế này.
Stay with me được Chi Pu hát live trong buổi công chiếu phim và được đánh giá cao.

Tada Xmas

Một lần nữa, công chúng đón nhận sản phẩm này như một đoạn phim vui nhân dịp Giáng Sinh. Trong sản phẩm này, cô kết hợp cùng người bạn thân Gil Lê tạo nên bộ đôi hợp cạ, nhắng nhít và vui vẻ.

Ngày bồng bềnh

Là một sản phẩm quảng cáo, hiệu ứng của nó rất tốt, nhưng chỉ dừng lại ở mảng quảng cáo, mọi người chưa thực sự nhận ra khả năng ca hát của cô.

Mời anh vào team của em

Chi Pu

Những tưởng những ồn ào dư luận làm Chi Pu từ bỏ việc ca hát. Nhưng không, lần trở lại này gây ồn ào hơn bao giờ hết. Một loạt phản hồi tiêu cực từ người xem vì cho rằng MV này có phần phản cảm, khiêu dâm.
Nhờ sự tò mò của người xem mà MV nhận được rất nhiều lượt xem sau chưa đầy 1 ngày ra mắt.

Nguồn: Topxephang.com