Những câu chuyện đời tư phía sau của ca sĩ Lâm Chấn Huy

Những câu chuyện đời tư phía sau của ca sĩ Lâm Chấn Huy

03/03/2021 0 Nguyễn Hiền 994
6 phút, 39 giây để đọc.

Lâm Chấn Huy (Lâm Chấn Huy) tên thật là Hoàng Văn Hiệp (sinh  ngày 5 tháng 2 năm 1981), anh là một nam ca sĩ nổi tiếng của Việt Nam . Năm 2001, anh xuất thân trong một gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, anh chuyển vào thành phố Hồ Chí Minh và theo học Đại học Kiến trúc, trong thời gian này anh phải làm nhiều nghề và đi hát ở nhiều nơi để trang trải việc học. Mãi đến năm 2003, tôi mới chính thức bước chân vào làng nhạc  và sáng tác thành công các ca khúc như “Anything” và “nụ hôn và những giọt nước mắt”.

Đối với thế hệ 8x và 9x, Lâm Chấn Huy đang là cái tên cực “hot” trong làng nhạc Việt. Tên tuổi của anh đã trở thành thần tượng của rất nhiều người yêu nhạc với vẻ ngoài điển trai và giọng hát truyền cảm. Sau ánh hào quang, Lâm Chí Dĩnh không còn xuất hiện trên các phương tiện truyền thông nhưng người hâm mộ vẫn dành cho anh một tình cảm vô cùng đặc biệt. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về Lâm Chấn Huy trong bài viết sau đây nhé!

Lâm Chấn Huy là ai?

 Lâm Chấn Huy

Sau hit ” nụ hôn và nước mắt” hay “Không gì có thể thay thế em” với 20 album nhạc khác nhau, tên tuổi của Lâm Chí Dĩnh nhanh chóng xuất hiện. Anh trở thành ca sĩ có địa vị và uy tín trong làng nhạc Việt. Hình ảnh của Lâm Chấn Huy liên tục xuất hiện trên các phương tiện truyền thông và báo chí. Trang cá nhân của anh tuy mới vào chưa lâu nhưng đã có tới 1,1 triệu lượt người truy cập.

Tên khai sinh: Hoàng Văn Hiệp

Nghệ danh: Lâm Chấn Huy

Giới tính: Nam

Ngày sinh: 05/02/1981

Quê quán: Hà Tĩnh, Việt Nam

Chiều cao: 175 cm

Nghề nghiệp: Ca sĩ

Thể loại nhạc: Nhạc trẻ, nhạc trữ tình, nhạc sàn.

Màu sắc yêu thích: xanh da trời, hồng.

Năm hoạt động: 2003 đến nay.

Bước đầu đầy khó khăn của Lâm Chấn Huy

Lâm Chấn Huy  sinh ra trong một gia đình khó khăn. Dù nhà nghèo nhưng anh luôn nỗ lực hết mình. Sau khi tốt nghiệp cấp 3 với học lực xuất sắc, Lin Canhui thi đỗ vào trường Đại học Kiến trúc Thành phố Hồ Chí Minh. Một trường rất có uy tín và là một trong những trường tốt nhất ở nước ta. Năm 2001, anh rời quê vào Sài Gòn học. Trong quá trình học của tôi. Lâm Chấn Huy phải làm nhiều công việc bán thời gian để kiếm sống. Lúc đầu, anh ấy là một bồi bàn và kiếm được hàng trăm nghìn trong vài tháng.

Lâm Chấn Huy đến với nghề ca hát

 Lâm Chấn Huy

Khi may mắn, Lâm Chấn Huy được một người bạn mời đến nghe một bài hát trong một cửa hàng nhạc sống có tên “Hai Thin”. Bạn bè chơi với nhau lâu rồi, biết anh ấy thích hát và có giọng hát hay. Vì vậy, với sự hỗ trợ của bạn bè, Lâm Chấn Huy đã bước lên sân khấu biểu diễn ca khúc mang tên “The Last Night”. Bất ngờ, anh nhận được 30.000 đồng từ khán giả. Khi anh có tiền về nhà, người chủ đưa thêm 25.000 đồng. Đồng thời nhắn nhủ: “Từ nay nếu rảnh tối nào hãy đến đây hát, cứ 7-3 hát một lần”.

Đêm đó, anh  không thể ngủ được vì nghĩ đến chuyện đó. Nói về mặt tinh thần, nếu đi hát mỗi ngày, anh ấy sẽ kiếm được 25.000 đồng, và thu nhập hàng tháng của anh ấy có thể từ 700 đến 800.000 đồng. Cao hơn nhiều so với lương của một bồi bàn Ngoài ra, anh còn thích ca hát. Nếu bạn có thể kiếm tiền trong khi làm những gì bạn yêu thích thì không còn gì tuyệt hơn.

Sự phấn đấu không ngừng nghỉ

Sau đó, anh xin biểu diễn trên sân khấu Bách Diệp (Bach Diep). Tại đây, bạn có thể nhận được nguồn thu nhập cao hơn. Ông bầu của sân khấu này nói với anh ấy rằng bạn phải nhìn về tương lai của mình, sân khấu còn sáng nhưng giọng rất yếu, muốn theo đuổi nghề này thì phải học. Thấy gợi ý của cô là đúng, anh tìm đến thầy để học hỏi. Người đó là anh Mạnh Khang. Khi đó, anh vừa học vừa hát vừa kiếm tiền.

Một lần, chúng tôi đã hát và giao lưu trong công viên Taodan trong thành phố. Hồ Chí Minh. Lâm Chấn Huy (Lâm Chấn Huy) bị ca sĩ Lương Gia Huy bắt gặp. Cảm thấy rất có tài, anh giới thiệu Huy vào công ty Music Faces của nhạc sĩ Đức Trí. Ban đầu, công ty định vị anh là dòng nhạc sang trọng. Và thế mạnh của anh là nhạc thị trường. Do đó, album đầu tay của anh không thu hút được sự chú ý của khán giả, và tên tuổi của anh vẫn còn xa lạ với công chúng.

Đường đến thành công

Hãy tò mò và có định hướng. Cuối cùng, Lâm Chấn Huy cũng chinh phục được khán giả với album thứ hai “Anh không muốn làm người thứ ba”. Album này tiếp nối thế mạnh của trào lưu nhạc thị trường-Huy. Thời điểm đó, Lâm Chấn Huy (Lâm Chấn Huy) là ca sĩ mang lại thu nhập cao nhất cho công ty. Sau khi làm việc tại Music Faces được 5 năm, vào năm 2009, anh quyết định không gia hạn hợp đồng. Lin Canhui tích cực phát triển và đi theo hướng phát triển của các buổi hòa nhạc ca sĩ. Anh  đã có cuộc sống giàu sang được nhiều người mong đợi trong 16 năm hoạt động nghệ thuật.

Đám cưới của Lâm Chấn Huy

Lâm Chấn Huy

Vợ của Lâm Chấn Huy cũng là một fan hâm mộ của anh. Cô gái tên Thu Hương, là một người đẹp sinh năm 1993.

Lâm Chấn Huy và Thu Hương  gặp nhau khi nam ca sĩ biểu diễn tại Bình Phước. Đây là một cuộc gặp định mệnh giữa hai bên. Yêu nhau từ cái nhìn đầu tiên, cặp đôi quyết định cùng nhau tìm hiểu và về chung một nhà sau đó 1 năm. Trong thời gian đó, họ rất im lặng và không bao giờ chia sẻ với truyền thông hay đăng tải trên mạng xã hội. Chính vì vậy, nghe tin nam ca sĩ “hôn nước mắt” rời bỏ cuộc sống độc thân khiến ai cũng bất ngờ.

Đám cưới diễn ra vào ngày 30/09/2018, tại Bình Phước – quê của cô dâu. Khác với nhiều đám cưới của những nghệ sĩ khác, ngày vui của anh và cô vợ 9X khá bình dân, không siêu xe hay váy cưới tiền tỷ. Lễ Vu quy chỉ có người trong gia đình, bạn bè thân thiết đến tham dự. Anh không hề tiết lộ thông tin đám cưới với báo giới hay đồng nghiệp.

Những bài hát hay nhất của Lâm Chấn Huy

  • Ngước mắt nhìn đời
  • Yêu em bằng tất cả những gì anh có
  • Anh không níu kéo
  • Với anh em là niềm đau
  • Sống để hát
  • Không gì có thể thay thế em
  • Từ ngày em đi
  • Nước mắt người làm thuê
  • Mất niềm tin
  • Anh không muốn làm người thứ ba
  • Bất ngờ anh yêu em
  • Anh chưa nói hết
  • Người con gái tôi yêu
  • Em có thể làm bạn gái anh không
  • Nụ hôn và nước mắt
  • Vẫn mong em quay về
  • Mình tạm chia tay
  • Không yêu vẫn xem là bạn
  • Tình yêu duy nhất
  • Gửi gió về trời
  • Yêu trong ảo mộng
  • Đau tim
  • Mưa và nước mắt
  • Đừng quên tình đời

Nguồn: Sixdegreesfromdave.com