Thiều Bảo Trâm sắp chiếm ngôi Quán quân của Jack, Sơn Tùng “biến mất” tại BXH HOT14’s Artist Of The Week

Thiều Bảo Trâm sắp chiếm ngôi Quán quân của Jack, Sơn Tùng “biến mất” tại BXH HOT14’s Artist Of The Week

03/03/2021 0 Nguyễn Hiền 1,013
3 phút, 48 giây để đọc.

Thiều Bảo Trâm sinh năm 1994 tại Thành phố Thanh Hóa. Gia đình cô có 4 chị em gái; nhưng chỉ có Thiều Bảo Trang và cô là theo con đường nghệ thuật. Thiều Bảo Trâm nhanh chóng ghi dấu ấn sâu đậm trong thời học sinh. Trước khi ra hát solo; cô cùng chị gái là Thiều Bảo Trang có ra mắt nhóm Bee.T nhưng chưa gây được ấn tượng.

Năm 2017; Thiều Bảo Trâm gây chú ý khi tham gia cuộc thi The Remix không có chị gái và mở ra con đường solo. Trước đó; ban nhạc Bee.T của chị em do nhạc sĩ Phương Uyên hỗ trợ; cũng không gây được tiếng vang. Năm 2020; Thiều Bảo Trâm hoạt động trong lĩnh vực âm nhạc và thời trang. Tuy không tạo được đột phá trong âm nhạc; nhưng cô là gương mặt đa năng; triển vọng và có lượng fan đông đảo. Ngoài vẻ ngoài xinh đẹp, cô còn được đánh giá là có khả năng diễn xuất tốt, gu thời trang đa dạng và cá tính.

Thường ngày, Thiều Bảo Trâm có style thời trang khá đa dạng; và thường thay đổi giữa phong cách sexy gợi cảm, trẻ trung, năng động tùy theo hoàn cảnh xuất hiện. Về phong cách thời trang, ca sĩ sinh năm 1994 chuộng trang phục bó sát. 

BXH HOT14’s Artist Of The Week

Thiều Bảo Trâm

Khi Thiều Bảo Trâm giữ vững phong độ và hiên ngang soán ngôi quán quân của Jack; thì cũng là lúc Sơn Tùng M-TP bất ngờ biến mất khỏi bảng xếp hạng Artist Of The Week của HOT14. Sau loạt chia tay ồn ào vừa qua của Sơn Tùng M-TP và Thiều Bảo Trâm; sự cuồng nhiệt của họ dường như tỷ lệ nghịch với danh sách nghệ sĩ được yêu thích trên bảng xếp hạng HOT14 tuần này. Khi Thiều Bảo Trâm kiên trì bám theo Jack; nhịp tim ấn tượng, Sơn Tùng M-TP chính thức “bốc hơi” khỏi top ten.

Quang Hùng MasterD – nhân tố mới

Ngoài ra, một gương mặt mới toanh xuất hiện trong danh sách nghệ sĩ được yêu thích tuần này; nhưng lại “đổ bộ” xuống Quang Hùng MasterD. Dưới sự lăng xê mạnh mẽ của người hâm mộ; Thùy Chi cũng đã trở lại được vài tuần khiến danh sách “Nghệ sĩ của tuần” của HOT14 càng thêm “sóng gió”.

Dù thế nào cũng phải thừa nhận một điều. Những nghệ sĩ muốn giành ngôi á quân trong danh sách “Nghệ sĩ của tuần” của HOT14 tưởng chừng dễ bị đánh bại; nhưng vị trí dẫn đầu dường như đã thuộc về Jack. Giọng ca Dom không chỉ là quán quân bất khả chiến bại hàng tuần; mà còn có lượt bình chọn nhiều hơn các đối thủ khác hàng chục lần. Tuần này thêm 20.224 người; Jack tiếp tục dẫn đầu bảng xếp hạng HOT14; và đây là tuần thứ 2 cô tiếp tục về nhì, Thiều Bảo Trâm vẫn giữ vững nhiệt huyết.

Đứng ở vị trí thứ 3 là một nhân tố hoàn toàn mới trên BXH HOT14; nhưng lại vô cùng hot trên Tiktok trong thời gian gần đây – Quang Hùng MasterD. Gây bùng nổ mạng xã hội với bản hit bài hát Dễ Đến Dễ Đi đã tạo thành trào lưu khiến giới trẻ Việt Nam lẫn Thái Lan phát cuồng; Quang Hùng MasterD nhận được lượt yêu thích khủng trên BXH HOT14’s Artist Of The Week trong tuần qua với tổng bình chọn là 4.790. 

Hoài Lâm – Gil Lê – KICM

Thiều Bảo Trâm

Kết quả, Hoài Lâm xuống hạng 4 với 1.847 lượt bình chọn, thứ 5 tuần này là Gil Lê. Dù không giành được điểm số cao nhưng khó ai có thể vượt qua sức chịu đựng của hai nhân vật này so với khả năng giữ vững top 10 nghệ sĩ được yêu thích nhất tuần này.

Đứng ở các vị trí 6, 7, 8, 9 vẫn là những nhân vật vô cùng quen thuộc APJ, K-ICM, Lou Hoàng và Aitai. Cuối cùng, Thùy Chi là đại diện nữ của danh sách nghệ sĩ tuần kết thúc HOT14 tuần này. Mặc dù một lần nữa lọt vào danh sách nghệ sĩ được yêu thích nhất tuần này nhưng thứ hạng của cô nàng có vẻ vẫn rất thấp nên rất cần FC Hải Tặc thả thêm những tấm lòng “sưởi ấm” cho Thùy Chi vào tuần sau nhé!

Nguồn: Kenh14.vn