Top 5 phim hay và nên xem nhất của  Lee Min Ho

Top 5 phim hay và nên xem nhất của Lee Min Ho

03/03/2021 0 Nguyễn Hiền 324
5 phút, 31 giây để đọc.

Lee Min Ho ( sinh ngày 22/ 6 / 1987) là một nam diễn viên kiêm người mẫu Hàn Quốc. Anh nổi tiếng với vai Gao Junp trong Vườn sao băng. Tên anh là Lee vào năm 2013. Yoon Sung, người đóng vai Thợ săn thành phố Kim Tan trong “Người thừa kế”, sẽ đóng vai Vua bất tử của Lee Gon vào năm 2019.

Lee bắt đầu thử sức và đóng vai chính trong các bộ phim truyền hình như Nonstop 5 và Love Cookbook. Anh cũng đã thử vai nhân vật chính trong loạt phim “Secret Campus” (2003); nhưng không thành công. Khi mới vào nghề, Lee lấy nghệ danh là Lee Min vì công ty quản lý cho rằng họ của anh ấy quá phổ biến. Tuy nhiên; vì cách phát âm và viết nghệ danh của anh ấy giống với imin của Hàn Quốc (có nghĩa là “người nhập cư”); anh ấy sau đó nói rằng rất khó để tìm được tên mình trong kết quả tìm kiếm trên mạng internet.

Bước đột phá của Lee đến vào năm 2009 khi Gu Jun-pyo đảm nhận vai chính trong bộ phim “Boys Over Flowers” ; được chuyển thể từ truyện tranh nổi tiếng cùng tên. Bộ phim truyền hình đã thu hút một lượng lớn khán giả và gây được tiếng vang tại Hàn Quốc trong suốt quá trình phát sóng. Sau khi bộ phim kết thúc; Lee đã trở thành một ngôi sao Hallyu. Năm 2010; Lee đóng vai chính trong bộ phim hài lãng mạn “Personal Taste”; trong đó anh đóng vai một kiến ​​trúc sư trẻ đầy tham vọng theo đuổi sự hoàn hảo.

Top 5 phim hay và nên xem nhất của Lee Min Ho

Hầu hết các bộ phim của Lee Min Ho đều sở hữu gương mặt đẹp; khả năng diễn xuất tuyệt vời và nội dung kịch bản hay; đây là bộ phim nổi tiếng và được yêu thích nhất tại Hàn Quốc. Lee Min Ho là nữ diễn viên kiêm người mẫu nổi tiếng của Hàn Quốc. Anh nổi tiếng với hàng loạt bộ phim ăn khách như Vườn sao băng; Huyền thoại biển xanh, Người thừa kế. 

Vườn sao băng (2009)

Lee Min Ho

Phim năm 2009 được chuyển thể từ bộ phim truyện tranh Con nhà giàu của Nhật Bản. Bộ phim này giúp nâng tên tuổi của Lee Min Ho và các diễn viên lên một tầm cao mới. Nội dung kể về một cô gái may mắn-Jandi được nhận vào trường cấp 2 Thần Thoại nổi tiếng.

Tại đây, cô có cơ hội gặp gỡ và làm quen với F4 gồm: Goo Jun Pyo (Lee Min Ho) người thừa kế của Shinhwa; công ty lớn nhất Hàn Quốc,; nghệ nhân gốm sứ nổi tiếng-So Yi Jung, Yon ji hoo-cháu trai tổng thống cũ. ;và con trai của Tu Song Yubin. Trong quá trình này, Jandi và Goo Jun Pyo nảy sinh tình cảm nhưng bị gia đình ngăn cấm. Tuy nhiên, sau khi trải qua nhiều khó khăn, họ cũng đến được với nhau.

Thợ săn thành phố (2011)

Lee Min Ho (Lee Min Ho) vào vai Lee Yoon Sung (Lee Yoon Sung) ; một người đàn ông được đào tạo để trở thành một điệp viên và một sát thủ. Anh có một tuổi thơ bất hạnh và không mấy hạnh phúc. Cuộc đời của Lý Dịch Thành tưởng chừng như thế này thì bất ngờ gặp gỡ và gặp gỡ Jin Nana (Park Minying). Cô gái giữ chức vụ canh gác nhà kính.

Tuy nhiên, khi thân phận của Li Yunxing bị phát hiện, mọi chuyện dần trở nên rắc rối. Nhờ khả năng diễn xuất ngôn ngữ cơ thể xuất sắc của Lee Min Ho; bộ phim đã nhận được nhiều lời khen ngợi. Kết hợp với những pha hành động gay cấn, những âm mưu thủ đoạn chính trị cổ hủ và xuyên tạc khiến “Thợ săn thành phố” trở thành một trong những bộ phim nổi tiếng nhất châu Á.

Những người thừa kế (2013)

Lee Min Ho

Nội dung của phim xoay quanh sự tranh giành, tranh giành giữa những người thừa kế. Tiếp theo là tình yêu giữa chàng trai giàu có Jin Dan (Lee Min Ho) và cô bé Lọ Lem Cha Eun Sang (Park Shin Hye). Vẫn là phân cảnh giàu nghèo quen thuộc, người ta lầm tưởng hình ảnh Kim Jong-il rất giống với Gao Jun P của Vườn sao băng. Tuy nhiên, sau khi phim công chiếu, Lee Min Ho một lần nữa trở thành cái tên hot nhất châu Á nhờ màn thể hiện xuất sắc.

Huyền thoại biển xanh (2016)

Được chắp bút bởi biên kịch tài năng Park Ji Eun, người cho ra đời những kịch bản nổi tiếng như: Vì sao đưa anh đến (My Love From The Star), The Producers…Huyền thoại biển xanh là bộ phim xoay quanh mối tình giữa anh chàng lừa đảo Heo Joon Jae (Lee Min Ho) cùng nàng tiên cá Shim Chung (Jeon Ji Hyun). Bên cạnh những yếu tố hài hước, chuyện tình cảm của hai người còn đan xen các tình tiết về tiền kiếp. 

Quân vương bất diệt (2020)

Lee Min Ho

Bộ phim này đánh dấu sự trở lại của Lee Min Ho sau ba năm nhập ngũ. Phim này được quay ở một thế giới song song. Nội dung nói về những suy nghĩ của Hoàng đế Lee G (Lee Min Ho đóng) của Đại Hàn Dân Quốc để tìm cách thay đổi kết quả. Anh du hành qua cánh cổng thời gian và không gian để đến Hàn Quốc hiện đại và gặp gỡ nữ cảnh sát Tae Eul (Kim Go Eun). Họ giải quyết các vấn đề và khó khăn cùng nhau.

Quân vương bất diệt do nhà biên kịch Kim Eun-sook – Tác giả của hàng loạt bộ phim đình đám khác như: Secret Garden (2011), A Gentleman’s Dignity (2012), The Heirs (2013), Descendants of the Sun (2016), Goblin (2017)…Dàn diễn viên đình đám với sự góp mặt của: Lee Min Ho, Kim Go Eun, Woo Doo Hwan…

Tuy nhiên, sau khi phim công chiếu thì nhận được khá nhiều phản ứng trái chiều từ phía khán giả. Nhiều người cho rằng bộ phim rất hay, đáng xem thì một bộ phận khác lại thấy thất vọng bởi nội dung phim không như mong đợi. 

Thông qua bài viết này, chắc hẳn bạn đã biết 5 bộ phim hay; và đáng xem nhất của Lee Min Ho là những bộ phim nào rồi đúng không?

Nguồn: Yan.vn